Emini Trading โดยไม่ต้อง ตัวชี้วัด


ความฝันของคุณในการทำให้การซื้อขายวันเงินอยู่ในความเข้าใจของคุณชื่อของฉันคือ Trisha Ogilvie และฉันได้รับการซื้อขายตั้งแต่ปี 1999 และในปีที่ผ่านมาฉันได้ใช้เวลาหลายพันหลายหมื่นดอลลาร์นับหมื่น บริการ, โปรแกรมและระบบที่ไม่เคยส่งมอบหรือทำในสิ่งที่พวกเขาสัญญาไว้ ฉันรู้ว่าคุณมีมากเกินไป คุณเริ่มรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติกับคุณและทุกคนทำเงินได้ยกเว้นคุณ คุณไม่ได้อยู่คนเดียว เป้าหมายของฉันคือเสนอโปรแกรมการฝึกอบรม Easy Emini Day Trading ของฉันในราคาที่เหมาะสมและแสดงวิธีการทางการค้าโดยไม่ใช้จ่ายเงินหลายพันหรือหลายร้อยรายการในตัวบ่งชี้และโปรแกรม ไม่มีตัวบ่งชี้ที่เป็นกรรมสิทธิ์ที่จำเป็นฉันจะแสดงให้คุณเห็นการตั้งค่าความเป็นไปได้สูงที่คุณสามารถซื้อขาย NQ, ES, YM, TF, 6E หรือเครื่องมือหรือตลาดอื่น ๆ ที่คุณสนใจได้ทันทีโดยใช้ตัวบ่งชี้มาตรฐานที่มีอยู่แล้วในแพลตฟอร์มส่วนใหญ่ โดยไม่ต้องซื้อตัวบ่งชี้หรือโปรแกรมที่มีราคาแพง คุณจะปฏิบัติตามกฎระเบียบรายการง่ายๆโดยใช้ตัวบ่งชี้มาตรฐานเหล่านี้เพื่อยืนยันการทำธุรกรรมเพื่อให้คุณมั่นใจว่าคุณจำเป็นต้องทำการค้าและปรับปรุงผลกำไรของคุณ เรามักจะใช้หยุดเพื่อให้คุณทราบความเสี่ยงของคุณก่อนที่คุณจะใช้การค้า ebook ของฉันของเซ็ตอัพสูงน่าจะเป็นที่มีการซื้อขายในห้องพักในแต่ละวันด้วยการปรับปรุง ebook ฟรีเมื่อใดก็ตามที่มีการแก้ไขการทดลองใช้ 3 วันไปที่ห้องเรียนการศึกษา - จะช่วยให้คุณสามารถระบุช่วงเวลาที่ตั้งไว้ได้แบบเรียลไทม์และตั้งคำถามกับฉันในช่วงตลาดไลฟ์การเข้าถึงห้องสมุดของฉันในการบันทึก Webinar แบบเต็ม ๆ ไม่ จำกัด จำนวนครั้งมีมากกว่า 50 รายการในแต่ละครั้งที่ทำงานมากกว่าหนึ่งชั่วโมง (คุณจะไม่ต้องดูพวกเขาทั้งหมดเมื่อคุณซื้อแพคเกจที่ฉันจะนำคุณไปที่คนที่จะเริ่มต้นด้วยการดาวน์โหลดเทมเพลต Workspace สำหรับ Sierra, นินจาและ Trade Station (ไม่ต้องกังวลถ้าคุณไม่ได้ใช้แพลตฟอร์มเหล่านี้อย่างใดอย่างหนึ่ง, คุณสามารถตั้งค่าแผนภูมิของคุณได้อย่างง่ายดายไม่ว่าคุณจะใช้แพลตฟอร์มใดก็ตาม) แผนการค้าตัวอย่างการค้าแผ่นบันทึกการติดตามแอมป์และการบันทึก Webinar แสดงวิธีการติดตามและบันทึกการค้าของคุณเพื่อให้ได้ผลการซื้อขายที่ดีขึ้นทั้งหมดนี้ไม่ได้นับเป็นพันหรือแม้แต่หลายร้อยรายการ ของดอลลาร์ แต่สำหรับ 74.97 ราคานี้ทำให้ราคาไม่แพงดังนั้นคุณจึงมีความเป็นไปได้ที่จะทำกำไรได้ NOW การคืนเงินไม่ได้ - ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดมีการดาวน์โหลดแบบดิจิตอลพร้อมกับการเข้าถึงได้ทันทีด้านล่างนี้เป็นชุดอุปกรณ์ที่คุณจะได้เรียนรู้ใน ebook (คลิกที่ปุ่ม ภาพที่จะทำให้มันมีขนาดใหญ่) ups ตั้งสามารถซื้อขายในทุกประเภทขนาดแอมป์บนเครื่องใด ๆ Slinky ตั้งค่า Keltner Channel Continuation Kaboom ตั้งค่าช่วงเปิด 5 นาที RISK DISCLOSURE: การซื้อขายล่วงหน้ามีจำนวนมาก ความเสี่ยงและไม่ใช่สำหรับนักลงทุนทุกราย นักลงทุนอาจสูญเสียทั้งหมดหรือมากกว่าเงินลงทุนเริ่มแรก เงินทุนความเสี่ยงคือเงินที่สามารถสูญหายได้โดยไม่ส่งผลกระทบต่อความมั่นคงทางการเงินหรือวิถีชีวิต ควรใช้เฉพาะเงินกองทุนเพื่อการค้าและเฉพาะผู้ที่มีความเสี่ยงเพียงพอเท่านั้นที่ควรพิจารณาการซื้อขาย ผลการดำเนินงานที่ผ่านมาไม่จำเป็นต้องบ่งบอกถึงผลการดำเนินงานในอนาคต e-Mini Futures Trading เข้าร่วม Emini Volume Trading Room ซึ่งคุณสามารถเข้าถึงแผนภูมิตัวบ่งชี้และเทคนิคการวิเคราะห์ของช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญและผู้ค้ารายละเอียดตลาดได้ ที่นี่คุณจะได้รับการศึกษาการซื้อขายแบบโต้ตอบแบบเรียลไทม์และข้อเสนอแนะแบบทันทีตลอดทั้งวันทำการซื้อขาย การฝึกอบรมทีละขั้นตอนจะมุ่งเน้นไปที่การระบุจุดเข้าที่ถูกต้องการวิเคราะห์ตลาดแบบไดนามิกและการจัดการความเสี่ยง ข้อมูลการตลาด Emini Volume Trader มีความสำคัญเป็นอย่างมากในส่วนกำหนดค่าตลาดปริมาณการสั่งซื้อปริมาณการขาย Delta เรามีเครื่องมือที่ทันสมัยเหล่านี้เพราะพวกเขาได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับผู้ค้าระยะสั้นสามารถหาโซนความต้านทานที่สำคัญและดำเนินธุรกิจการค้าที่มีโอกาสสูงในการเปลี่ยนจุดโดยใช้ตัวบ่งชี้เดลต้าปริมาณที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเรา เรียนรู้ข้อดีของมูลค่าการซื้อขายและปริมาณการซื้อขายแบบอินเทอร์แคร์ห้องหนึ่งของ Emini Volume Traders แนวทางที่ครอบคลุมในการเรียนรู้เทคนิคการสร้างรายได้จากปริมาณการซื้อขายสินค้าที่เหมาะสม ไม่มีแฟนตาซีศัพท์หรือตัวชี้วัด เรามุ่งเน้นในการสอนหลักการพื้นฐานด้านการวิเคราะห์ทางเทคนิคเดียวกันกับที่นักลงทุนในตลาดซื้อขายล่วงหน้าในสถาบันและทหารผ่านศึกเลือกที่จะเป็นรากฐานสำคัญในการเป็นผู้ประกอบการที่ทำกำไรได้อย่างสม่ำเสมอ ค้นหาขอบในการซื้อขายปริมาณการซื้อขายวิธีการเรียนรู้วิธีการเอาชนะการซื้อขายตลาด SampP 500 Futures ด้วย Market Profile และปริมาณการอนุรักษ์นิยมและสม่ำเสมอ ห้องของฉันคือ 80 การซื้อขาย, การฝึก 20 ฉันเรียกการค้า LIVE ที่ได้ยินและภาพเมื่อดำเนินการ ฉันไม่เพียง แต่ระบุชุดที่ฉันเรียกจุดเริ่มต้นทั้งเชิงรุกและหัวโบราณที่มีผลการค้าย้อนกลับไปหลายเดือน ความเชี่ยวชาญของฉันคือการวิเคราะห์ด้านเทคนิคและการซื้อขายกับ VOLUME Volume นำราคาไม่ใช่วิธีอื่น ๆ ที่ฉันทำก่อนการค้าการวิเคราะห์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการโพสต์การค้าที่ช่วยให้คุณอยู่กับธุรกิจการค้าอีกต่อไป ฉันได้เข้าใจกระบวนการประมูลทางการตลาดเพื่อปรับแต่งรายการและระยะเวลาในการดำเนินการทางการค้าของคุณวิธีการจดจำและลดความเสี่ยงและเพิ่มผลกำไรสูงสุด เป้าหมายของฉันคือการสร้างความมั่งคั่งผ่านผลตอบแทนที่สะดวกสบายและสอดคล้องกับตากระตือรือร้นในการเก็บรักษาทุน ขึ้นอยู่กับวิธีการของฉันฉันระบุชุดการค้าชุดรายการโทรออกและกระบวนการคิดทั่วไปขณะที่ฉันเดินคนผ่านการค้าพร้อมกับการฝึกบาง วิธีการของฉันคือหาในขณะที่คุณเรียนรู้ ไม่ว่าคุณจะต้องการควบคุมการค้าหรือเพียงแค่มีธุรกิจการค้าของผู้อื่นเรามีบางอย่างสำหรับทุกคน Ive รวมด้านล่างผลการค้าของฉันสำหรับป่านนี้ป่านนี้ แต่พลังที่แท้จริงคือการมองหาตัวของคุณเองว่าเราทำในสิ่งที่เราทำอย่างไร LIVE ในตลาดขณะที่มันกำลังเกิดขึ้น ไม่มี B. S. ในห้องของฉัน. นอกจากนี้ซอฟต์แวร์การซื้อขายและวิธีการที่ฉันนำมาใช้จะแสดงให้เห็นว่าผู้เล่นเงินรายใหญ่ (กองทุนป้องกันความเสี่ยงของสถาบัน) กำลังทำอะไรและเมื่อใดที่พวกเขากำลังเพิ่มหรือลดขนาดของตำแหน่งที่เปิดสุทธิ หากคุณไม่มีความรู้ความเข้าใจนี้คุณกำลังทำการซื้อขายกับ The House โดยที่ไม่รู้ ฉันมีการทดลองใช้ฟรีไม่มีความเสี่ยงให้กับทุกคนที่สนใจในการเข้าชมห้องการซื้อขายแบบอินเทอร์แอคทีฟของเรา เพียงส่งข้อความสั้น ๆ ผ่านทางหน้าติดต่อเราและฉันจะติดต่อคุณกลับ สรุปข้อมูลโดยย่อ Copyright 2010 EminiVolumeTrader สงวนลิขสิทธิ์. เว็บไซต์การซื้อขายที่สมัครสมาชิกโดย BlueMarble Web Designs, Orange County California คำเตือน: มีความเสี่ยงสูงมากในการซื้อขายหลักทรัพย์ประเภทใด Option, Futures และ Forex trading ไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย ผลการดำเนินงานในอดีตไม่ได้บ่งบอกถึงผลตอบแทนในอนาคต ห้อง Emini Volume Trading Room และบุคคลที่เกี่ยวข้องจะไม่รับผิดชอบต่อผลการซื้อขายและการลงทุนของคุณ ข้อมูลข้อมูลและเนื้อหา (เนื้อหา) มีไว้เพื่อจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลและการศึกษาเท่านั้น เนื้อหานี้ไม่เป็นอย่างใดและไม่ควรถูกตีความว่าเป็นข้อเสนอการชักชวนหรือคำแนะนำในการซื้อหรือขายหลักทรัพย์ใด ๆ การตัดสินใจลงทุนใด ๆ ที่ทำโดยผู้ใช้ผ่านการใช้เนื้อหาดังกล่าวจะขึ้นอยู่กับการวิเคราะห์โดยผู้ใช้อิสระโดยคำนึงถึงสถานการณ์ทางการเงินวัตถุประสงค์การลงทุนและความเสี่ยง ผู้ให้บริการเนื้อหาไม่รับผิดชอบต่อข้อผิดพลาดใด ๆ หรือดำเนินการใด ๆ เมื่อเข้าถึงไซต์ EminiVolumeTrader ผู้ใช้ทั้งหมดยินยอมที่จะกล่าวถึงข้างต้นและไม่แจกจ่ายเนื้อหาที่มีอยู่ในนั้น 8216Better8217 ตัวชี้วัดการซื้อขายวันที่ 16 พฤศจิกายน 2556 3 ตัวบ่งชี้การซื้อขายที่ไม่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ซึ่งสามารถวิเคราะห์ราคาปริมาณและขนาดการค้าโดยเฉลี่ย พวกเขาช่วยกันค้นหาจุดเปลี่ยนและการเปลี่ยนแปลงทิศทางแนวโน้ม ฉันใช้พวกเขาทุกวันในการซื้อขาย Emini วันของฉัน แต่พวกเขาทำงานได้ดีพอ ๆ กันสำหรับการซื้อขาย Forex สินค้าโภคภัณฑ์และคลังสินค้า โปรดจำไว้ว่าหาก you8217re ซื้อขายกับตัวชี้วัดที่ใช้ตัวชี้วัดเพียงอย่างเดียว you8217re หายไปใน 23 rds ของข้อมูลที่มีอยู่ Sine Wave ดีกว่าการวิเคราะห์ Sine Wave รอบราคาและแนวโน้ม นี่เป็นเวอร์ชันที่ปรับปรุงใหม่ของ John Ehlers8217 Hilbert Sine Wave จะแปลงจุดเริ่มต้นของวงจรเมื่อตลาดอยู่ในช่วงการซื้อขาย จากนั้นเมื่อตลาดพังทลายลงไปสัญญาณบ่งชี้ถึงสัญญาณเริ่มต้นและมีตำแหน่งที่ถูกต้องในตอนท้ายของแนวโน้ม ฉัน wouldn8217t การค้าโดยไม่ได้. ทำงานบนแผนภูมิใด ๆ กรอบเวลาใด ๆ ไม่มีปัจจัยการผลิตเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ 8220 ฉันเป็นหนี้ที่ดีกว่า Sine Wave 8211 it8217s จ่ายเอง 10 ครั้งมากกว่าแล้ว 8222 Adam M Momentum ดี Momentum ดีกว่าการวิเคราะห์การซื้อและขาย Volume ตัวบ่งชี้โมเมนตัมแบบดั้งเดิมจะคำนวณการเปลี่ยนแปลงของราคา ตัวบ่งชี้การเติบโตที่ดีขึ้นนี้ขึ้นอยู่กับการเปลี่ยนแปลงปริมาณการซื้อและขาย ปริมาณการสั่งซื้อที่ลดลงมักเป็นผู้นำด้านการตลาดและในทางกลับกันสำหรับส่วนล่างของตลาด ตัวบ่งชี้ Momentum ดีกว่าระบุจุดหักเหเหล่านี้และแปลงสัญญาณ bullishbearish 8220Better Momentum กลายเป็นเครื่องมือการค้าที่มีค่าที่สุดของฉัน 8222 Jack B. Pro Pro ดีกว่า Pro Am วิเคราะห์ขนาดการค้าโดยรวม ส่วนสุดท้ายของปริศนาคือการรู้ว่ามืออาชีพและมือสมัครเล่นทำอะไร คุณต้องการทำตามผู้เชี่ยวชาญและ 8220fade8221 (ทำตรงกันข้าม) Amateurs PaintBars สีน้ำเงินและสีเหลืองแสดงเมื่อผู้เชี่ยวชาญและมือสมัครเล่นใช้งานอยู่ รูปแบบปริมาณ (No Demand, Profit Taking, RAMBO) บอกคุณได้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ 8220Better Pro Am เป็นสมาร์ท 8211 ไม่มีอะไรที่อื่นออกมีเช่นมัน 8222 Mark L. สิ่งที่ผู้คนกำลังพูดเกี่ยวกับ 8216Better8217 ตัวชี้วัดการซื้อขาย

Comments