Bollinger วง Mark Deaton


Bollinger Band Trading โดย Mark Deaton การซื้อขายวง Bollinger มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าที่คนส่วนใหญ่ให้ความเห็น โดยปกติแล้วแม้กระทั่งในเว็บไซต์ Bollinger band ที่พูดกันบ่อยๆเกี่ยวกับการตั้งค่า Bollinger band จะพูดถึงการบีบหรือการขยายตัวและแม้ว่าจะเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมที่นำไปสู่การตั้งค่า Bollinger band ที่มีประสิทธิภาพพวกเขาจะไม่ถือว่าเป็นผลรวมของ อำนาจที่แท้จริงของตัวบ่งชี้นี้ .. ในความเป็นจริงการซื้อขายวง Bollinger เมื่อเข้าใจสามารถนำไปสู่การค้าที่เติบโตบัญชีใด ๆ เป็นจำนวนมากของเงินสดที่มีความเสี่ยง จำกัด อย่างมากและในลักษณะที่รวดเร็ว ตัวบ่งชี้นี้มีความสามารถในการโยนสัญญาณเตือนความเสี่ยงที่ต่ำมากไม่เพียง แต่ให้สิ่งที่ฉันเรียกว่าการสนับสนุนแบบไดนามิกและความต้านทานตลอดทาง แต่ยังให้สัญญาณทางออกที่ชัดเจนและแม่นยำเช่นกัน เมื่อเร็ว ๆ นี้อีกครั้งในขณะที่รอสัญญาณเพื่อป้อนการค้า Forex ผมมองที่กราฟใน EURUSD วันที่เป็น 15 มกราคม 2010 คุณอาจพิจารณาดึงกราฟรายวันเกี่ยวกับเรื่องนี้เนื่องจากการค้าที่ทำให้ฉันฆ่าและหา paydays ใหญ่เหล่านี้ไม่ยากถ้าคุณ master Bollinger แถบการซื้อขาย เมื่อต้องการเริ่มต้นให้ฉันบอกว่าเมื่อฉันป้อนการค้าใด ๆ ฉันมองหาสิ่งที่ฉันเรียกรายการบทบาทคู่ กล่าวอีกนัยหนึ่งฉันพบการตั้งค่าการค้าสูงที่มีความเสี่ยงต่ำซึ่งหมายความว่าการหยุดชะงักของฉันแน่นโดยอาศัยการสนับสนุนหรือการต่อต้านในปัจจุบันจากสิ่งที่หมายถึง ฉันคิดการค้าไปกับฉันและฉันพยายามและตรวจสอบว่าถ้าการค้าไปกับฉันคือการตั้งค่าอย่างเท่าเทียมกันเป็นอัตราเดิมพันสูงในทิศทางอื่น ๆ กล่าวอีกนัยหนึ่งถ้าการสนับสนุนหักของฉันที่ Im ใช้เพื่อป้อนจะกลายเป็นความต้านทานหักข้างต้นฉันหรือถ้าหยุดของฉันถูกตีคือการค้าเช่นเดียวกับที่น่าประทับใจในทิศทางอื่น ๆ นี้มีความสำคัญเพราะถ้าคุณสามารถติดเข้าสู่การค้ากับที่มีคุณภาพนี้ (theres มากของพวกเขาไว้วางใจฉัน.) แล้วคุณสามารถลดความเสี่ยงของคุณอย่างมาก ฉันตัดสินใจว่าการค้านี้มีสัญญาณทั้งหมดของฉัน ทริกเกอร์ของฉันเริ่มเข้าใกล้เส้น EMA 10 รอบแล้ว วง Bollinger โดยค่าเริ่มต้นมักจะวางระยะเวลา 21 MA ขวาตีในช่วงกลางของวงดนตรี ฉันชอบเพิ่ม EMA 10 ช่วง ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่นี้ไปพร้อมกับแถบ Bollinger เช่นมือในถุงมือ ถ้าคุณดูแผนภูมิคุณจะเห็นว่าการปิดตัวของฉันใต้ EMA 10 วันมีขึ้นในวันที่ 19 มกราคม 2010 ในแผนภูมิรายวัน ฉันเข้าใกล้ใกล้เซสชัน candlesticks แต่อย่างใดอย่างหนึ่งอาจรอจนกระทั่งวันถัดไปเปิด ในอัตราใดก็ตามเราอยู่ในการค้า พูดคุยเกี่ยวกับสาเหตุที่เราเข้ามาและทำไมเราถึงไม่เข้าร่วมสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นแบบเดียวกันซึ่งจะล้มเหลวในวันที่ 17 ลองดูสิ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเลื่อนแผนภูมิไปจนถึงวันที่ 11910 เพื่อที่คุณจะไม่ได้เห็น 20th แต่เพียง 19 และย้อนกลับ แจ้งให้ทราบว่าเกินกว่า 10 วัน EMA Bollinger วงเป็น hooking ขึ้นด้านบนและด้านล่างเป็นวง hooking ลงนี่คือการขยายตัวที่เราได้ยินมาก นี่คือสัญญาณของการย้ายขนาดใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้น งานของคุณเป็นเพียงการคิดทิศทาง เมื่อวงดนตรีพ่นสัญญาณนี้คุณต้องกำหนดทิศทางเนื่องจากวง Bollinger จะไม่บอกคุณ เรากำหนดทิศทางเนื่องจากเรามีการแกว่งต่ำที่ต่ำกว่า กล่าวอีกนัยหนึ่งคือแนวรับจากจุดต่ำสุดของแนวรับและแนวรับของ EMA ระยะ 10 คู่กับการขยายตัวของวงดนตรีและคุณจบลงด้วยการค้าที่จ่ายเงินเกือบ 8,000 ดอลลาร์ที่มีความเสี่ยงที่เก็บไว้ให้น้อยที่สุดแน่นอน ถ้าคุณเลื่อนกราฟของคุณไปเป็นอันดับที่ 7 คุณจะเห็นได้ว่าแม้ว่าวงดนตรีจะไม่มีคำแนะนำเช่นนี้ก็ตาม ในความเป็นจริงวงเป็นจริงมารวมกันแสดงให้เห็นว่าราคาจะย้ายไปได้น้อยมากในระยะสั้น หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อขายวง Bollinger โปรดดูเว็บไซต์ของฉัน ฉันมีวิดีโอไม่กี่รายการที่คุณสามารถเข้าถึงได้ฟรีซึ่งจะครอบคลุมรายละเอียดเพิ่มเติมกลุ่มผู้ใช้งาน Bollinger Bands reg: วง Bollinger Bands เป็นเครื่องมือการค้าทางเทคนิคที่สร้างขึ้นโดย John Bollinger ในต้นทศวรรษ 1980 พวกเขาเกิดขึ้นจากความจำเป็นในการปรับตัวและการค้าวงสังเกตว่าความผันผวนเป็นแบบไดนามิกไม่คงที่เป็นที่เชื่อกันอย่างแพร่หลายในเวลา วัตถุประสงค์ของกลุ่ม Bollinger Bands คือการให้คำจำกัดความของญาติสูงและต่ำ ตามราคาที่กำหนดอยู่ในระดับสูงที่ระดับบนและต่ำที่ระดับล่าง คำจำกัดความนี้สามารถช่วยในการจดจำรูปแบบที่เข้มงวดและเป็นประโยชน์ในการเปรียบเทียบการกระทำของราคากับการดำเนินการของตัวชี้วัดต่างๆเพื่อให้เกิดการตัดสินใจซื้อขายอย่างเป็นระบบ Bollinger Bands ประกอบด้วยชุดของสามเส้นโค้งที่วาดขึ้นจากราคาหลักทรัพย์ กลุ่มกลางเป็นตัวบ่งชี้ถึงแนวโน้มในระยะกลางซึ่งโดยทั่วไปจะเป็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่ง่ายซึ่งทำหน้าที่เป็นฐานสำหรับวงดนตรีตอนบนและกลุ่มล่าง ช่วงเวลาระหว่างแถบบนและล่างและแถบกลางจะขึ้นอยู่กับความผันผวนโดยทั่วไปคือส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานของข้อมูลเดียวกันที่ใช้สำหรับค่าเฉลี่ย พารามิเตอร์ที่เป็นค่าเริ่มต้น 20 งวดและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานสองอันอาจปรับให้เหมาะกับวัตถุประสงค์ของคุณ เรียนรู้วิธีการใช้กลุ่ม Bollinger Bands: Bollinger ใน Bollinger Bands หนังสือโดย John Bollinger, CFA, CMT รับกฎ 22 Bollinger Band ลงทะเบียนเพื่อรับอีเมลเป็นครั้งคราวเกี่ยวกับ Bollinger Bands, webinars และงานใหม่ล่าสุดของ Johns เราไม่เคยเปิดเผยข้อมูลของคุณ John Bollingers Capital Growth Letter การวิเคราะห์และความเห็นเกี่ยวกับตลาดรวมถึงคำแนะนำในการลงทุนโดย John Bollinger CGL Subscriber Area กุมภาพันธ์ 2017 บทคัดทิ้งแนวโน้มปัจจุบันภาพรวมตลาดหุ้นสหรัฐในปัจจุบันค่อนข้างเป็นบวก เราคาดว่าราคาที่สูงขึ้นในระยะกลาง ตลาดภายในมีความแข็งแกร่งการมีส่วนร่วมกว้างและการเติบโตจะดึงดูดความสนใจ ระดับสูงสุดใหม่ในรอบ 52 สัปดาห์ยังคงแข็งแกร่งและระดับต่ำสุดในปัจจุบันยังไม่เกิดขึ้น ความคิดเห็นในสื่อมักเป็นลบแนะนำว่าความเห็นรั้นของเราไม่มีที่ไหนใกล้ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง การสแกนเว็บไซต์เช่น CNBC, MarketWatch และ Yahoo Finance ยืนยันเรื่องนี้ เราเข้าใจว่าการประเมินมูลค่าสูง แต่ก็ยังไม่เป็นปัจจัยลบ อีกนัยหนึ่งที่เป็นลบและการเพิ่มอัตราดอกเบี้ยดูเหมือนจะไม่สามารถรับแรงฉุดใด ๆ ได้ 8220 วิธีลดความเสี่ยงของคุณและส่งคะแนนชนะของคุณ Sky High With The Bollinger Band Masters Method8221 ใส่ชื่อและอีเมลสำหรับการเข้าใช้งานทันทีคุณผิดหวังหรือไม่ ดูเหมือนการค้าทุกครั้งที่คุณพบว่าทั้งสองหยุดการเคลื่อนย้ายในขณะที่คุณได้รับในหรือสมบูรณ์กลับเมื่อคุณและหยุดคุณออก ทุกความฝันของคุณความฝันของคุณในการเสริมรายได้ของคุณจะค่อยๆจางหายไป หาก you8217re ป่วยและเหนื่อยกับการดิ้นรนกรอกแบบฟอร์มได้รับหลักสูตร Bollinger Band ฟรีตามการฝึกอบรมสั้น ๆ แต่ข้อมูลและ quiz8217s และดูผลกำไรของคุณทะยานมัน doesn8217t เรื่องสิ่งที่คุณค้าโฟหุ้นหุ้นตัวเลือกแม้อนาคต 8211 นี้ กลยุทธ์ของ Bollinger Band ที่มีประสิทธิภาพทำงานได้ทุกอย่างการขาดกลยุทธ์ในการเรียนรู้เกี่ยวกับตัวบ่งชี้ที่มีประสิทธิภาพนี้สิ้นสุดลงในวันนี้กรอกแบบฟอร์มและเริ่มต้นตอนนี้ฟรี Mark Deaton 13 ปี Veteran Bollinger Band Trader ฉันชื่อ Mark Deaton, I8217 ใช้ Bollinger Bands เป็นเวลา 13 ปีและในช่วงเวลานั้น I8217ve ได้ค้นพบสิ่งที่น่าอัศจรรย์บางอย่างของคุณเกี่ยวกับการดูมือข้างหนึ่งว่าจะลดความเสี่ยงและผลกำไรจากการผสมด้วยระบบ Bollinger Band ที่มีประสิทธิภาพมาก การตั้งค่าเหล่านี้ทำงานในสิ่งที่ฉันจะแสดงวิธีการหาการตั้งค่าเหล่านี้และแสดงวิธีการจัดการความเสี่ยงในแบบที่กำหนดคุณขึ้นเพื่อให้คุณไม่สามารถสูญเสียสิทธิถูกต้องวิธีนี้ให้คุณเกือบรับประกันผลกำไรทุกครั้งที่คุณค้า As คุณผ่านวัสดุที่คุณจะสามารถใช้ quiz8217s สั้นเพื่อให้แน่ใจว่า you8217re ทำความเข้าใจและรักษาทุกอย่างเพื่อให้คุณพร้อมที่จะเริ่มต้นหลักสูตรฟรีเพียงกรอกแบบฟอร์มข้างต้นและช่วยให้เริ่มต้นจะเราทั้งหมดเทรดดิ้งเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงสูงและคุณ สามารถเสียเงินเป็นจำนวนมากไม่ว่าคุณจะใช้วิธีใด การซื้อขายทั้งหมดเกี่ยวข้องกับการดำเนินงานที่มีความเสี่ยงสูงในอดีตไม่จำเป็นต้องบ่งบอกถึงผลประกอบการในอนาคต Commission rule 4.41 (b) (1) (I) ผลการดำเนินงานสมมุติฐานหรือแบบจำลองมีข้อ จำกัด บางประการ ผลการจำลองไม่ได้หมายถึงการซื้อขายจริง นอกจากนี้เนื่องจากธุรกิจการค้ายังไม่ได้รับการดำเนินการจริงผลอาจได้รับผลกระทบต่ำกว่าหรือสูงเกินไปสำหรับผลกระทบหากมีปัจจัยด้านการตลาดบางอย่างเช่นการขาดสภาพคล่อง โปรแกรมการค้าจำลองโดยทั่วไปยังขึ้นอยู่กับข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขาได้รับการออกแบบมาเพื่อประโยชน์ในการมองย้อนกลับ ไม่ได้มีการระบุว่าบัญชีใด ๆ จะมีหรือมีแนวโน้มที่จะบรรลุผลกำไรหรือขาดทุนเช่นเดียวกับที่แสดงไว้

Comments